Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Xây nhà cấp 4 giá bao nhiêu tiền

Xây nhà cấp 4 được thành lập và hoạt động bởi đội ngũ Kĩ Sư, Kiến Trúc Sư, công nhân nhiều năm kinh nghiệm. Thời gian qua chúng tôi đã thiết kế xây dựng, thi công sửa chữa rất nhiều căn nhà cũ tại Tp HCM. Qúy vị muốn xây nhà, thiết kế nhà, hay sửa chữa nhà ở ,hãy gọi xây nhà cấp 4. Nhà thầu xây nhà uy tín tận tâm.
Qúy vị là vợ chồng trẻ, Qúy vị mới mua được mảnh đất và điều kiện kinh tế chưa cho phép xây nhà lớn, Qúy vị muốn xây dựng nhà cấp bốn cho vừa với khả năng kinh phí. Qúy vị là chủ đầu tư Qúy vị muốn xây nhà cấp 4 để kinh doanh, mua bán, Qúy vị muốn biết đơn giá, chi phí để xây nhà cấp 4 là bao nhiêu?. Chúng tôi sẽ  giúp Qúy vị tính toán chi phí xây nhà.
Chúng tôi xin được trình bày những thông tin về đơn giá xây dựng nhà cấp 4. Qúy vị có thể tham khảo và lên kế hoạch chuẩn bị kinh phí làm nhà.
Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 có thể giao động và phụ thuộc vào bạn xây nhà có mục đích gì?, xây kiên cố hay chỉ tạm thời 5 đến 10 năm, xây nhà cấp 4 ở đâu, quận nào?, nó có phụ thuộc một phần vào địa chất từng quận.
Ví dụ : Qúy vị muốn xây dựng nhà cấp 4, diện tích là 4m X 16m. xây dựng khoảng 14m còn lại 2m làm sân để xe, ngoài ra Qúy vị muốn xây thêm gác giả khoảng 5m X 4m, và tất nhiên Qúy vị muốn chi phí thấp nhất có thể mà công trình vẫn chắc chắn , thẩm mỹ.
Chúng tôi xin phân tích và trả lời như sau:
Khu vực Quận Tần Bình, Tân Phú , Quận 12, Quận 10 , Quận Gò Vấp có một số nơi có nền đất tương đối tốt, đất ba gian bên dưới 1.5m thường là đất tổ ong, đất sét, nếu Qúy vị làm nhà ở những khu vực có nền đất như thế này thì rất tốt. Móng nhà cấp 4 không phải cầu kì cho lắm, chỉ cần đào sâu xuống 1m và xây tường 200mm bằng gạch ống hoặc gạch đinh ( xây đúng tiêu chuẩn chiệu lực ) là được rồi. Lên khỏi mặt đất chúng ta đổ một lớp đà kiềng 200mm X 200mm từ đó xây cột gạch, tường gạch ngăn phòng, đổ đà dằng ,đổ sàn giả ( sàn già BTCT chống rung ) lợp tôn. Tuổi thọ của những căn nhà cấp 4 như thế này khoảng trên dưới 20 năm.

Nếu xây nhà cấp 4 với hình thức như trên, ở những nơi có nền đất tốt thì chi phí giá thành khoảng từ 3.8tr tới 4.2tr/m2 không tính móng, Nếu như nhà bạn ở vùng có địa chất yếu thì đơn giá là từ 3.8tr – 4.5tr. Chưa tính móng và cừ tràm.  Đơn giá có thay đổi tùy yêu cầu chủng loại vật tư.
Với diện tích xây dựng là 4mx14m như ở trên ( chưa tính cổng và sân ) thì tổng đơn giá là 56m2+20m2 sàn giả= 76m2  X 4.000.000đ/m2 = 304.000.000đ.
Nếu nhà Qúy vị ở khu vực Quận 4, Quận 5 , Quận 6, 7 ,6, Bình Tân, Bình Chánh v v…Những Quận này đại đa nền đất ở đây rất yếu, bên dưới chủ yếu là sình lày, cát san lấp của công trình trước kia, cho nên khi xây dựng mới phải lưu ý thêm một chút về phần móng cho dù là Qúy vị xây tạm thời cũng phải thi công phần móng sao cho đảm bảo chất lượng kết cấu chiệu lực.
Thường thì xây nhà cấp 4 ở những Quận này ít nhất phải thi công móng đơn ép cừ tràm dài 4m. Xây cột gạch, sàn BTCT giả chống rung và mái tôn. Nếu tính giá xây nhà thấp nhất mà vẫn đảm bảo được độ bền trên dưới 20 của căn nhà thì đơn giá thành khoảng 4.3.tr > 4.5tr/m2 Tùy diện tích xây dựng và yêu cầu chủng loại vật tư. Móng đơn tính riêng khoảng 1.200.000đ/m2 xây dựng, đã bao gồm ép cừ tràm dài 4m.

Với diện tích xây dựng là 4mx14m như ở trên ( chưa tính cổng và sân ) thì tổng đơn giá là 56m2+20m2 sàn giả= 76m2  X 4.300.000đ/m2 = 288.800.000đ.+  67.200.000đ móng đơn + cừ tràm 4m = 393.800.000đ.
Gía thành xây nhà cấp 4 còn phụ thuộc rất nhiều vào bạn, nếu thi công phần móng là móng đơn, cột BTCT , sàn giả BTCT chống rung, chắc chắn và lợp mái tôn thì đơn giá lúc này khoảng 3.9tr/1m2.
Bạn muốn xây nhà cấp 4, bạn chưa biết giá thành bao nhiêu , bạn hãy gọi công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ cử nhân viên tư vấn tốt nhất tư vấn xây nhà cấp 4 trọn gói cho bạn. Đảm bảo công trình xây dựng nhà cấp bốn do công ty chúng tôi thi công rất thẩm mỹ, chắc chắn và bền vững , mà giá cả hợp lý. Hãy liên hệ Kiến Trúc Việt Quang.
Để đáp ứng nhu cầu cho Qúy vị dự trù chi phí trước khi xây nhà, để tránh tình trạng phát sinh thêm chi phí khi xây nhà, chúng tôi đã liệt kê tất cả các chủng loại vật tư cho ba gói cơ bản khi xây dựng nhà cấp 4 tại Tp HCM. Qúy vị muốn xây nhà cấp 4 trọn gói hãy gọi Kiến Trúc Việt Quang. Công ty xây dựng, nhà thầu chuyên xây nhà cấp 4 trọn gói tại Sài Gòn. Xây nhà trọn gói, chúng tôi xin cam đoan không phát sinh thêm chi phí.
Công ty chúng tôi tự tổ chức thi công, tự cung ứng vật tư, tổ chức giám sát kỹ thuật, bảo đảm an toàn lao động cho người và tài sản của những người xung quanh và các hạng mục của công trình , Cam kết không bán thầu.
Chúng tôi xin cam kết mọi công trình của xây dựng thiết kế Kiến Trúc Việt Quang được bảo hành như sau.
§  Bảo hành 01 năm phần hoàn thiện công trình.
§  Bảo hành 05 năm toàn bộ kết cấu công trình.
Để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất xin hãy gọi vào  SĐT: 0933 043 889. Xin cảm ơn.

Công ty xây dựng nhà


1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài chia sẻ rất hay của bạn, bạn có thể tham khảo Thiết kế nội thất khách sạn cổ điển để chiêm ngưỡng các bản thiết kế khách sạn đẹp nhất nhé.

    Trả lờiXóa